“ยูโร-ปิ่น” ชวนเชียร์สด รอบรองสู่ชิงชนะเลิศ ศึกลูกยางเยาวชนหญิง “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024”

View icon 39
วันที่ 19 ส.ค. 2567
แชร์

เชียร์สดสุดมันทางช่อง 7HD ลุ้น 21 ส.ค.นี้ รอบรองชนะเลิศ ทีมใดคว้าชัยเข้าสู่รอบชิง วอลเลย์บอลเยาวชนหญิงแชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024”  ด้าน “ยูโร ยศวรรธน์” พร้อม “ปิ่น-ชรินพร” เตรียมเชียร์ติดขอบสนาม รอบชิงชนะเลิศ 25 ส.ค.นี้ ชวนส่งแรงใจร่วมเชียร์สนุกไปด้วยกัน

ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024 จัดโดย ช่อง 7HD ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ กรมพลศึกษา หลังจากเปิดสนามดวลพลังตบกันหลายสัปดาห์ ล่าสุดเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ โดย 4 ทีมสุดท้าย ได้แก่ รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), รร.วังจันทร์วิทยา จ.ระยอง, รร.กีฬานครนนท์วิทยา ๖ จ.นนทบุรี และ รร.กีฬาจังหวัดอ่างทอง จ.อ่างทอง เตรียมลงสนามลงทำการแข่งขันกันในวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ สำหรับแมตช์นี้มีความหมายชี้ชะตาทั้ง 4 ทีม เพราะผู้ชนะจะได้ตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทันที  งานนี้แฟนลูกยางไม่ควรพลาด เพราะทั้ง 4 ทีมสู้กันมันแน่นนอน ด้วยแต่ละทีมต่างมีดีกรีความเหนียวแข็งแกร่งสูสีกันไม่น้อย

ด้าน 2 นักแสดงจากช่อง 7HD ยูโร ยศวรรธน์  และ ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ที่เตรียมไปร่วมเชียร์ชิดติดขอบสนามในรอบชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่  25 สิงหาคมนี้  ขอส่งแรงใจแรงเชียร์เหล่านักตบทั้ง 4 ทีม ให้สู้เต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะเข้าสู่แมตช์สำคัญ ชิงถ้วยเกียรติยศ พร้อมชวนแฟนกีฬามาร่วมชมสดเชียร์สะใจไปด้วยกัน ทั้งรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ

เริ่มด้วยแฟนวอลเลย์บอลตัวยง ยูโร ยศวรรธน์ หรือ ส.ต.ท. ทองดี บุญนำ พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง คนกล้าท้าชน เผยว่า “ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ บอกเลยว่าเป็น 4 ทีมสุดท้ายที่เก่งและแกร่งมาก ๆ ส่วนตัวได้ติดตามชมน้อง ๆ แข่งกัน ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา ได้ข่าวว่ามีน้อง ๆ หลายคนเป็นผู้เล่นทีมชาติชุด U-20 ด้วย บอกเลยว่าสู้กันดุเดือด เล่นมันไม่แพ้รุ่นพี่ทีมชาติชุดใหญ่ ตบหนัก รับเหนียว เลยอยากชวนแฟนกีฬามาเชียร์กันสด ๆ ทางช่อง 7HD กด 35  และทางออนไลน์ของช่อง 7HD ได้เลยนะครับ หรือไปร่วมเชียร์ถึงขอบสนามที่เปิดให้ชมกันฟรี ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ทั้ง รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ มาให้กำลังใจน้อง ๆ กันเยอะ ๆ นะครับ”

ด้าน ปิ่น-ชรินพร หรือ หนูยิ้ม จากละครเรื่อง รอยรักรอยบาป ขอมาส่งกำลังใจเชียร์น้อง ๆ นักวอลเลย์บอลเยาวชนทั้ง 4 ทีม ที่เตรียมตัวลงทำการแข่งขันกันในรอบรองชนะเลิศว่า “สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024” เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้แสดงศักยภาพและความสามารถทางด้านกีฬา ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ที่สำคัญทำให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย ปิ่นเองก็ชอบเล่นกีฬา แต่ส่วนใหญ่จะเป็นสายเชียร์มากกว่า งานนี้เลยไม่พลาดไปร่วมเชียร์น้อง ๆ แบบชิดขอบสนามในรอบชิงชนะเลิศ เชื่อว่าบรรยากาศต้องสนุกมาก ๆ ขอชวนแฟนวอลเลย์บอลหรือแฟนกีฬา มาชมมาเชียร์การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ทั้งในสนาม และทางช่อง 7HD รวมถึงออนไลน์ของช่อง 7HD รับรองว่าสนุกเร้าใจแน่นอน”

ส่วนโปรแกรมความมัน ช่อง 7HD เอาใจแฟนกีฬากันสุด ๆ ถ่ายทอดสด รอบรองชนะเลิศ ในวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 คู่แรกเวลา 10.00 น. เป็นการพบกันของ รร.กีฬานครนนท์วิทยา ๖ จ.นนทบุรี และ รร.วังจันทร์วิทยา จ.ระยอง ร่วมเชียร์สดในช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV  โซเชียลมีเดีย YouTube Ch7HD, TikTok Ch7HD Sports, Facebook Ch7HD และ Ch7HD Sports   จากนั้นเปิดจอ ช่อง 7HD กด 35 เชียร์สด ๆ กับคู่ที่ 2 รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) พบกับ รร.กีฬาจังหวัดอ่างทอง จ.อ่างทอง ตั้งแต่เวลา 14.05 น. เป็นต้นไป

ใน รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ช่อง 7HD พร้อมยิงสดจากอาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ให้แฟนวอลเลย์บอลได้ลุ้นและเชียร์แบบสะใจ! ติดตามได้ทั้งทางช่อง 7HD กด 35 และ ช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV  โซเชียลมีเดีย YouTube Ch7HD, TikTok Ch7HD Sports, Facebook Ch7HD และ Ch7HD Sports 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวข่าวสารแวดวงกีฬาได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และช่องทางโซเชียลมีเดีย Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) รวมถึงเว็บไซต์ www.ch7.com   แอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV


66c2cccd1edbc2.33091202.JPG

66c2cccd757f85.97725296.JPG