Heliconia Music เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “มิม ณลานี” “THE MAN OF THE HOUR” สุดร้อนแรง..กระแทกอารมณ์สาวยุคใหม่

View icon 63
วันที่ 16 ส.ค. 2567
แชร์

ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินลำดับที่ 2 ของค่าย Heliconia Music ภายใต้คอนเซ็ปต์ Based on True Story  “มิม” ณลานี เพ็ญโรจน์ สาวน้อยวัย 18 ปีที่ขอเดินตามรอยพี่สาว “นีน” ณลีนา เพ็ญโรจน์ กับซิงเกิลแรก “THE MAN OF THE HOUR” ที่จรดปากกาเขียนเพลงสะท้อนมุมมองความรักของสาวยุคใหม่ที่ไม่ยอมให้ผู้ชายมาเอาเปรียบ กับดนตรีแนว Soul ย้อนยุคแบบ Motown ผสมกลิ่นอาย Electro Pop ซึ่งน้องมิม กล่าวว่า
   
“มิมมีความชื่นชอบในด้านดนตรีอยู่แล้ว ในวัยเด็กได้เรียนเปียโน เรียนร้องเพลง เรียนเต้น และ สามารถเล่น Ukulele ได้ด้วย เป็นคนฟังเพลงหลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะเพลงสนุกๆ จริงๆแล้วในตอนเด็กเป็นคนขี้อายเลยอาจจะไม่ได้ค่อยร้องเพลง แต่พอโตขึ้นมาก็เริ่มกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และเริ่มหัดเขียนเพลงเองจนถึงปัจจุบัน แรงบันดาลใจหลายๆด้านมิมก็ได้รับการสนับสนุนจากคุณพ่อ (กิติกร เพ็ญโรจน์) เป็นอย่างดี
สำหรับเพลง THE MAN OF THE HOUR เพลงสากลเพลงแรกของมิมเป็นเรื่องจริง “Based on True Story” ที่เกิดขึ้นรอบๆตัว จากการใช้ชีวิตใน High School แล้วมิมก็หยิบเอามาเล่าซึ่งมันเป็นเรื่องราวความรักช่วงวัยรุ่น พูดถึงหนุ่มฮอต สุดป็อปที่สุดในโรงเรียน ชอบทำตัวโดดเด่น โดยเฉพาะในกลุ่มสาวๆ ชอบหลงตัวเอง เจ้าชู้ไปเรื่อย จนไม่แคร์ความรู้สึกของผู้หญิง แต่การทำตัวแบบนี้มันจะไม่ได้ผลกับเรา เพราะต่อให้จะเป็นหนุ่มหล่อที่สุดในโรงเรียน ถ้าชอบหลอกหรือทำให้คนเสียใจฉันก็ขอบาย  เพลง THE MAN OF THE HOUR เป็นเพลงที่มิมแต่งขึ้นเพื่อถ่ายทอดมุมมองของสาวยุคใหม่ ที่จะไม่ยอมให้ใครมาหลอก แม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นหนุ่มหล่อก็ตาม ส่วนแนวดนตรีจะเป็นแนว Soul ย้อนยุคแบบ Motown ผสมกลิ่นอาย Electro Pop ร่วมสมัย ที่มีจังหวะสนุกๆ ชวนโยกชวนเต้น และมีความเป็น Fashion อยู่ในเพลงด้วย”
    
ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง THE MAN OF THE HOUR ของ “มิม” ณลานี เพ็ญโรจน์  ได้ใน Heliconia Music  หรือทุกแพลตฟอร์มวันที่ 16 สิงหาคม 2567 นี้

รับชมได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=TUmbxLUTeWI


66bee0eb5df009.24931659.jpg

66bee0eb8925a2.81081603.jpg