เปิดหัวใจสุดอบอุ่น “หลุยส์ เฮส” กับรางวัล “ลูกกตัญญู ปี 2567” รับวันแม่แห่งชาติ

View icon 79
วันที่ 13 ส.ค. 2567
แชร์

บอกรักแม่ สไตล์ “หลุยส์ เฮส” สุดภูมิใจรับรางวัลสำคัญ “ลูกกตัญญู ปี 2567” ใน วันแม่แห่งชาติ พร้อมเล่าโมเมนต์สุดประทับใจของครอบครัว

อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก สำหรับวันสำคัญแห่งความสุขของครอบครัว วันแม่แห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เป็นอีกหนึ่งโอกาสดีที่ลูก ๆ จะได้แสดงออกซึ่งความกตัญญูต่อมารดาผู้ให้กำเนิด เช่นเดียวกับพระเอกมากความสามารถจากช่อง 7HD หลุยส์ เฮส หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ในโอกาสงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย หลุยส์ ได้เปิดใจถึงรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ พร้อมมีเรื่องราวสุดอบอุ่นกับคุณแม่มาเล่าสู่กันฟัง

อยากให้เล่าถึงคุณแม่ที่รักของหลุยส์ “ต้องย้อนไปว่าคุณแม่ผมเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะคุณพ่อจากไปตั้งแต่ผมเด็ก ๆ คุณแม่เลยต้องทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ดูแลเรามาโดยตลอด รับรู้ได้ว่าท่านอดทนและเหนื่อยมาก ๆ มาถึงวันนี้ที่เราได้ทำงานสามารถเลี้ยงดูตัวเองได้ เราก็อยากตอบแทนพระคุณท่าน ตอบแทนเวลาที่คุณแม่มอบให้กับเรามาเป็นสิบ ๆ ปี ทำให้ท่านหายเหนื่อยและมีความสุขให้มากที่สุดครับ”

ความรักความผูกพันของคุณแม่กับลูกสไตล์ “หลุยส์” เป็นอย่างไรบ้าง “ด้วยไลฟ์สไตล์การทำงานและการชีวิต ทำให้ผมกับคุณแม่เราไม่ได้อยู่บ้านหลังเดียวกันครับ แต่เราคุยกันแทบทุกเรื่อง เห็นผมเป็นแบบนี้ผมโทรหาแม่บ่อยมากครับ ผมชอบโทรศัพท์คุยตอนเวลาไปวิ่งออกกำลังใจในสวนสาธารณะ ชวนคุณแม่คุยอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ สัปดาห์ละ 3 ครั้งได้ และจะหาเวลาทานข้าวร่วมกัน ถ้าเป็นไปได้สัปดาห์ละ 1 ถึง 2 ครั้ง ผมเป็นคนที่ค่อนข้างติดคุณแม่ด้วยนะ เวลาไปไหนมาไหนจะชวนไปด้วยตลอด โดยเฉพาะเวลาทำงานทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงร่วมกิจกรรมกับทางช่อง 7HD เหมือนได้พาคุณแม่ไปเที่ยว ผมเองจะโพสต์ภาพอัปเดตให้แฟน ๆ ได้เก็บความประทับใจโมเมนต์น่ารักของบ้านเราเอาไว้ดูเป็นกำลังใจได้ตลอดเวลาครับ”

วันแม่ปีนี้มีของขวัญเตรียมไว้ให้คุณแม่หรือยัง “ถ้าถามว่าของขวัญอะไรที่อยากมอบให้คุณแม่ ผมคิดว่าในทุก ๆ วันของผมคือของขวัญที่ผมเตรียมให้คุณแม่ครับ คือทุกวันที่เราสามารถดูแลท่านได้ สิ่งของต่าง ๆ คงไม่พิเศษเท่าความห่วงใยเอาใจใส่ดูแล ผมจะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ เดี๋ยวนี้เวลาคุยกันมักจะเป็นเรื่องอาหารการกิน อยากให้ลดของมัน ของทอด ของหวาน เน้นเรื่องอาหารการกินของคุณแม่เป็นพิเศษ แต่อีกหนึ่งของขวัญชิ้นโตคือการได้รับรางวัลลูกกตัญญูประจำปี 2567 ซึ่งถือเป็นเกียรติกับตัวผมและครอบครัวเป็นอย่างมาก เชื่อว่าคุณแม่ต้องดีใจและภูมิใจกับของขวัญชิ้นนี้ที่เตรียมมอบให้แน่นอนครับ”

สุดท้ายแล้วมีอะไรฝากถึงคุณแม่ และลูก ๆ บ้าง “สำหรับวันแม่ปีนี้อยากจะฝากถึงคุณแม่ทุกท่าน ซึ่งเป็นผู้เลี้ยงดูและหล่อหลอมลูก ๆ ให้เติบโตในสังคมว่า ผมเชื่อว่าการอบรมเลี้ยงดูของคุณแม่และครอบครัวเป็นส่วนสำคัญในการส่งต่อเรื่องราวดี ๆ ต่าง ๆ ในสังคมในอนาคตครับ และผมขอเป็นกำลังใจให้กับเหล่าคุณแม่และขอขอบคุณคุณแม่ทุกคนที่อบรมเลี้ยงดูและสละเวลาให้กับลูก ส่วนลูก ๆ ที่อยากแสดงความรักกับคุณแม่ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร อาจจะมอบเป็นดอกมะลิที่เป็นตัวแทนของวันแม่ คำอวยพรน่ารัก ๆ กอดและบอกรักท่านแทนคำขอบคุณได้นะครับ”

เห็นในจอรับบทพระเอกสายบู๊เป็นว่าเล่น แต่นอกจอสุดอ่อนโยน ใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของหนุ่มหลุยส์ อดใจอีกนิด ตอนนี้มีละครเรื่อง คุณแม่แก้ขัด และดุจจันทร์ดั้นเมฆ ที่ถ่ายทำอยู่ ลงจอเมื่อไหร่ แฟน ๆ ห้ามพลาดเชียว

สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com


66bb1f618daed0.02367865.jpg

66bb1f61a8c1f7.51632747.jpg

66bb1f61c46e70.96782002.jpg

66bb1f62019887.86298820.jpg

66bb1f60f08c87.81293882.jpg

66bb1f60d0a4c5.65684035.jpg