“ภูมิ-ชิงชิง” ควงคู่ขอบคุณแฟนละคร “ขวัญหล้า” เผยความรู้สึกส่งท้ายเสียงตอบรับสุดประทับใจ

View icon 1.1K
วันที่ 18 ก.ค. 2567
แชร์

“ภูมิ-เกียรติภูมิ” ควง “ชิงชิง-คริษฐา” เผยสุดประทับใจ ละคร “ขวัญหล้า” ดีใจได้รับโอกาส ที่ทำให้ได้มาเจอกัน ขอบคุณแฟนละครที่ให้กำลังใจต่อเนื่องตั้งแต่ละครออกอากาศ จนถึงตอนจบ

ปิดฉากไปอย่างน่าประทับใจ สำหรับละครดราม่าเรื่อง ขวัญหล้า จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ที่สนุกเข้มข้น จนแฟนละคร ช่อง 7HD ยังอินไม่หาย กับเคมีเคใจพระนาง ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ กับ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส โดยทำเรตติ้งตอนจบ 15+ ทั่วประเทศได้ 4.7 (ข้อมูลวันที่ 17 กรกฎาคม 67) แถมพากันคอมเมนต์สนั่นโซเชียลว่า ไม่อยากให้จบ อยากให้ทั้งคู่มีละครคู่กันอีก ถึงขั้นอยากให้เป็นแฟนกันเลยก็มี กระแสตอบรับดีตั้งแต่ต้นจนจบแบบนี้  “ภูมิ-ชิงชิง” เลยควงกันมาเปิดใจ พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ว่า

ภูมิ “อยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามา ต้องขอบคุณ ช่อง 7HD มาก ๆ ที่ให้โอกาสภูมิเล่นละครเรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ภูมิได้นำเสนอการแสดงบทบาทใหม่ ๆ คาแรกเตอร์ใหม่ ๆ ที่ท้าทาย แล้วก็อยากขอบคุณค่ายดีด้า พี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร) พี่นุช (นุสรา สังวริบุตร) ป้าตุ่ม (ประทุม มิตรภักดี ผู้กำกับ) ที่ให้โอกาสภูมิในการได้สร้างตัวละครตัวนี้ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ท้าทาย ได้ลองว่าการเป็น เจ้าชายน้ำแข็ง ต้องทำยังไง ดีไซน์การแสดงยังไง ให้ไม่แข็งทื่อจนเกินไป ให้คนดูอยากดูเรา ภูมิสนุกกับการทำงาน สนุกกับการเป็นตัวละครตัวนี้มาก ขอบคุณทีมงาน และเพื่อน ๆ พี่ ๆ นักแสดงทุกคนเลยที่ทำงานร่วมกันมาในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะนางเอกของเรา ชิงชิง ผู้หญิงที่ผมไม่เคยนึกมาก่อนว่า จะได้มาเจอคนที่เราร่วมงานกันแล้วเข้าใจกัน ไปด้วยกันได้ดีขนาดนี้ การทำงานทุกอย่างมันไหลลื่นมาก ๆ  แล้วก็อยากขอบคุณครอบครัว และแฟน ๆ ที่คอยซัปพอร์ตภูมิ ทุกสิ่งคือองค์ประกอบ ที่ทำให้ผลงานชิ้นนี้เกิดขึ้น ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับ ทำให้เรตติ้งดี กระแสดี ทุกคนอินไปกับการแสดง มีการคอมเมนต์เข้ามาอย่างถาโถม ทำให้รู้สึกว่าผลงานชิ้นนี้เหมือนการตีปิงปอง มีการตีโต้ตอบกัน ทำให้รู้สึกว่ามันทัชใจ แอบขอบคุณตัวเองเล็ก ๆ นะว่า เราตั้งใจทำงานเต็มที่ วันนี้มาดูตัวเอง ไม่รู้สึกเสียดายอะไร อะไรที่ต้องปรับปรุงแก้ไข ก็เอาคำติชมมาปรับปรุง เรียกว่าเป็นผลงานอีกชิ้นหนึ่ง ที่ทำให้ได้ประสบการณ์การทำงานที่ดี โดยเฉพาะด้านการแสดงบทเจ้าหล้า หรือ สูรย์ ที่ต้องทำการบ้านกับคาแรกเตอร์นี้ ทำให้ภูมิใจเย็นขึ้น เข้าใจคำว่าใจเขาใจเรามากขึ้น สามารถนำไปปรับใช้ทั้งการทำงาน และการใช้ชีวิตได้ดีเลยทีเดียวครับ”

ชิงชิง “ชิงชิงอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตาม และเป็นกำลังใจให้ ตั้งแต่อีพีแรก จนถึงอีพีสุดท้าย รวมไปถึงติดตามแล้ว ยังจิ้น ยังเชียร์คู่ภูมิ กับชิงชิงด้วยนะคะ เรียกว่าเป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรก ที่ทำให้ชิงชิงได้เพื่อนร่วมงานที่ดี ได้พาร์ทเนอร์ที่ดีมาก ๆ เพิ่มอีกคนหนึ่ง แล้วก็อยากจะขอบคุณค่ายดีด้า พี่ลอร์ด (สยม สังวริบุตร), พี่นุส (นุสรา สังวริบุตร), แม่ตุ่ม (ประทุม มิตรภักดี) ที่ให้โอกาสหนูได้มารับบทปานแก้ว ในละครเรื่อง ขวัญหล้า นี้ เป็นอะไรที่ยินดีมาก ๆ เสมอ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับค่ายที่ถือว่าปั้นชิงชิงมาตั้งแต่เด็ก เหมือนได้กลับบ้านค่ะ แล้วก็ขอบคุณ ช่อง 7HD ด้วยนะคะ ที่ให้หนูได้พิสูจน์ตัวเองว่า หนูก็ยังเล่นเป็นเด็ก ได้อยู่นะ (ยิ้ม) ขอบคุณพี่ ๆ ทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคน กองถ่ายเรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุก และน่ารักมากค่ะ มีความสุขทุกครั้ง ที่ได้ไปทำงานที่กองถ่ายเลย ตอนนี้ละครก็จบไปแล้ว หลังจากนี้ชิงชิง ยังมีผลงานละครที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้วอยู่สองเรื่องคือ ลูกผู้ชายหัวใจเพชร กับ เล่ห์ร้ายเกมลวง ออกอากาศเมื่อไหร่ ฝากแฟน ๆ ติดตาม ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่  “ลูกผู้ชายไม้ตะพด”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


6698ed526c7c33.61388630.jpg

6698ed4a5ade74.54200729.JPG

6698ed4a3ee949.53924143.JPG

6698ed4c41aaa6.29073517.JPG

6698ed4fda7fa8.26032815.JPG

6698ed51db1a29.33735972.JPG

6698ed51144ce3.47936292.JPG