“เต๋า ภูศิลป์” ปลื้มฟีดแบ็กเพลง “เอิ้นมันว่าความท้าทาย” ปัง อ้อนแฟนชวนดู “มาเฟียลำซิ่ง” จ่อคิวลงจอ 16 ส.ค.นี้

View icon 82
วันที่ 4 ส.ค. 2566
แชร์

ช่อง 7HD ส่ง MV เพลง “เอิ้นมันว่าความท้าทาย”  ร้องโดย เต๋า ภูศิลป์ Feat.แพ็กกี้ สกลนรี เพลงประกอบละคร “มาเฟียลำซิ่ง” ที่จ่อคิวลงจอ 16 ส.ค.นี้  บิวต์อารมณ์แฟนละครล่วงหน้า เพียงแค่ข้ามคืนฟีดแบ็กดีมาก ทำเอาศิลปินหนุ่ม เต๋า ภูศิลป์ ปลื้มใจ  ชวนแฟน ๆ รอติดตาม เผยเรื่องนี้ร่วมโชว์ฝีมือการแสดงด้วย

กระแสมาทันทีเลยจ้า แค่ยิงทีเซอร์ละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ “มาเฟียลำซิ่ง” ทางช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย ฟีฟ่า-เปรมอนันต์  ศรีพานิช ประกบ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ร่วมด้วย บีช-สุกฤษฏิ์ สงแก้ว และ แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง ไปไม่ทันไร แฟนละครก็ฮือฮาแล้ว ล่าสุดเรียกกระแสแรงคูณสอง เมื่อปล่อยเพลงประกอบละครชื่อเพลงว่า “เอิ้นมันว่าความท้าทาย”  ที่ได้ เต๋า ภูศิลป์ Feat.แพ็กกี้ สกลนรี มารับหน้าที่ขับร้อง โดยเพลงนี้ได้ ครูสลา คุณวุฒิ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และ ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว รับหน้าที่เรียบเรียง

โดย “เต๋า”  เปิดใจถึงฟีดแบ็กของการร้องเพลงประกอบละคร “เอิ้นว่ามันท้าทาย” ว่า “ดีใจนะครับที่ผมมีโอกาสได้ร้องเพลงนี้ เป็นครั้งแรกของผมด้วยที่มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครกับทางช่อง 7HD ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ เลย ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ พูดถึงเรื่องของอุปสรรคขวากหนามต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามา โดยเพลงนี้ได้ครูสลา คุณวุฒิ เป็นผู้แต่ง เป็นเพลงที่มีความหมายดีมาก ๆ คือไม่ว่าเราจะมีอุปสรรคขวากหนามอะไรเข้ามา ครูจะมองว่ามันจะเล็กลงเท่าหมากเล็บแมว ให้เปลี่ยนปัญหาเป็นความท้าทาย ฟันฝ่าปัญหานั้นไปได้ ส่วนการฟีทเจอริงกับน้องแพ็กกี้ สกลนรี ก็เป็นครั้งแรกครับ ที่มีโอกาสได้ทำงานด้วยกัน น้องเป็นศิลปินจากค่ายแกรมมี่ โกลด์ น้องเป็นคนเก่ง และน่ารักมากเลยนะครับ มีโอกาสมาร่วมงานกัน รู้สึกดีใจมากเลยครับ

ตอนนี้พอปล่อยเพลงออกมาแล้ว ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ผมอยากขอบคุณทุกคนมากนะครับ ฝากไปติดตามฟังในช่องยูทูบกันด้วย รวมถึงผมฝากแฟน ๆ ทุกคนมาติดตามละครเรื่องมาเฟียลำซิ่งกันด้วย เพราะในละครเรื่องนี้ ตัวผมเองมีโอกาสได้ร่วมแสดงด้วยนะครับ จะเป็นอย่างไร มาติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ”

ชม Official MV และฟังเพลงเต็ม “เอิ้นมันว่าความท้าทาย” เพลงประกอบละคร “มาเฟียลำซิ่ง”  พร้อมกันได้แล้วทาง YouTube : Ch7HD  https://www.youtube.com/watch?v=jDSuXYFk7Wk

และติดตามความสนุกของละคร  “มาเฟียลำซิ่ง”  ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 16 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


64ccc70e05ea55.68676009.jpg

64ccc70d31d869.93213255.jpg

64ccc70e8994a0.39023688.jpg